Sản phẩm

  • KÍCH SÓNG MERCUSYS 3 ANTEN - MW300RE CHÍNH HÃNG
  • SKU: VTHK1149
  • Danh mục: PHỤ KIỆN CÔNG NGHỆ
  • Giá: 210.000₫
  • Lượt xem: 443
  • Thêm vào giỏ

Mô tả sản phẩm

BH 12 THÁNG

Thông tin sản phẩm

KÍCH SÓNG MERCUSYS 3 ANTEN - MW300RE CHÍNH HÃNG được Công Ty VẬT TƯ HOÀNG KIM.com phân phối với giá thành rẻ nhất, hàng chính hãng, chất lượng đỉnh cao, hậu mãi chu đáo. Cám ơn quý khách đã tin dùng các sản phẩm của Công Ty Vật Tư Hoàng Kim.

Giới thiệu bộ kích sóng Wifi Repeater 300Mbps Mercusys MW300RE

Bộ kích sóng Mercusys MW300RE có thiết kế nhỏ gọn với tông màu trắng đơn giản có thể đặt tại mọi vị trí mà không chiếm nhiều diện tích.

Hai bên của thiết bị có các khe thoát nhiệt, giúp tản nhiệt hiệu quả để sản phẩm không bị quá nóng khi hoạt động liên tục.

Bộ kích sóng MW300RE được trang bị nút WPS giúp bạn kết nối wifi dễ dàng chỉ trong vài giây. Sau khi kết nối, bạn chỉ cần rút bộ kích sóng ra và cắm lại vào vị trí khác để có được chất lượng tín hiệu và vùng phủ tốt nhất mà không cần cài đặt lại cấu hình của bộ kích sóng.

Bộ kích sóng wifi Mercusys MW300RE giúp tăng tốc độ bắt wifi hiệu quả

Thiết bị có 3 ăng ten kết hợp với công nghệ MIMO giúp tăng tốc độ wifi đáng kể, ba chiếc ăng ten đều có khớp xoay linh hoạt giúp bạn điều chỉnh để định hướng sóng wifi tốt hơn. 

Bộ kích sóng MW300RE còn cung cấp tốc độ đường truyền dữ liệu không dây lên tới 300Mbps, cho bạn trải nghiệm sử dụng internet tốt nhất như xem video HD, chơi game, tải các tập tin nặng,...

Ngoài ra, thiết bị còn có đèn báo tín hiệu thông minh. Với đèn LED nhiều màu, thiết bị giúp bạn dễ dàng tìm vị trí tốt nhất để lắp đặt cho độ phủ sóng tối ưu. Khi đèn báo đỏ, vị trí bạn đặt chưa đủ để có kết nối tốt, khi đèn báo xanh, thì đó là vị trí thích hợp để lắp đặt sản phẩm. 

Bộ kích sóng wifi Mercusys MW300RE được trang bị đèn báo thông minh

 

Thông số kỹ thuật

 

Bình luận đánh giá
Viết nhận xét của bạn

Sản phẩm liên quan